Máy rửa xe mini nhật bãi có tốt không ?

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ, các sản phẩm máy móc được sản xuất ở đây thường được đánh giá cao về tính năng vượt trội, tuổi thọ lớn. Chính vì vậy người dùng luôn có sự tin tưởng tuyệt đối với hàng Nhật và máy bơm rửa xe mini hay các dòng máy phun rửa khác là một trong số đó. Tuy nhiên, giá máy rửa xe Nhật mới không hề rẻ chút nào, do đó để tiết kiệm chi phí và lợi nhuận mà không ít người dùng tìm tới các sản phẩm cũ, đã qua sử dụng.
mua máy rửa xe mini của nhật bản
Hình ảnh máy rửa xe mini

>>> Xem thêm: Máy rửa xe gia đình thì loại nào tốt ?
Vậy máy rửa xe mini Nhật Bãi có tốt không, chất lượng có được đảm bảo giống như người ta từng dùng hàng mới hay không? Luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên.

Ưu điểm của máy xịt rửa xe mini Nhật Bãi

So với các dòng máy mới, máy bơm rửa mini Nhật Bãi có giá chỉ bằng 30 – 50 % tùy vào từng thương hiệu và độ mới của sản phẩm. Do đó, ưu điểm đầu tiên khi người dùng lựa chọn thiết bị này là giúp tiết kiệm kha khá chi phí đầu tư ban đầu, nhất là với những gia đình, doanh nghiệp có nguồn vốn thấp. Đặc biệt, nếu là người am hiểu, có kiến thức về máy bơm rửa xe, nhiều người dùng còn may mắn chọn được sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Btec, Makita…mặc dù là máy cũ nhưng vẫn còn đầy đủ dây đai linh kiện và chất lượng hoạt động tốt. Chính vì thế, hiệu quả làm việc máy còn được đảm bảo, tuổi thọ cao, khả năng tiết kiệm điện và nguồn nước không hề thua kém so với các dòng máy xịt rửa thông thường còn mới. Do vậy, đây chính là ưu điểm lớn thứ hai khi lựa chọn máy rửa xe mini Nhật Bãi cũ.

Nhược điểm của máy bơm rửa xe mini Nhật Bãi

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì dòng sản phẩm này cũng tồn tại không ít nhược điểm, hạn chế mà người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn như:
Khó sử dụng: do máy rửa xe nội địa Nhật thường không sử dụng các ngôn ngữ phổ thông, do đó trong quá trình sử dụng người dùng gặp không ít khó khăn về rào cản này, nhất là khi máy gặp các sự cố nhỏ, thông thường nhưng vì không hiểu các dòng chữ ghi chú trên máy đang nói gì nên không thể tự khắc phục được.
Hiệu suất làm việc không ổn định: một thực tế là hiệu suất làm việc của máy cũ không bao giờ bằng được như máy mới, chúng chỉ còn đạt được khoảng 70 – 90 % của máy mới. Vì thế, khi sử dụng người dùng sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn theo đúng thông số kỹ thuật được nhà sản xuất ghi trên thiết bị. Đó là còn chưa kể một số máy còn được người dùng trước đó sửa chữa và tân trang thay lại các phụ kiện bên trong hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Dễ hỏng hóc, tốn kém chi phí sửa chữa: đây cũng là một trong những vấn đề khó khăn thường gặp khi dùng máy bơm rửa xe mini cũ. Việc máy đã được sử dụng qua một thời gian sẽ không tránh khỏi các linh kiện bên trong đã bị han gỉ, hao mòn, sụt giảm công dụng; do đó độ bền cũng bị suy giảm dẫn tới xảy ra các sự cố hỏng hóc trong quá trình vận hành. Điều này, gây tốn kém chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy thường xuyên cho doanh nghiệp. Thậm chí, thời gian bảo trì máy lâu còn làm ảnh hưởng đến năng suất, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng nếu thiết bị này được sử dụng tại các tiệm rửa xe. Vì thế, người dùng cần lưu ý không nên chọn máy quá cũ, nên vận hành thử trước khi lựa chọn và chỉ tìm mua máy phun rửa xe tại những cơ sở, địa chỉ cung cấp uy tín.
>>> 10+ mẫu máy phun rửa xe mini mới nhất: Máy rửa xe gia đình Yên Phát
Qua những phân tích ưu và nhược điểm trên có thể thấy máy rửa xe mini Nhật Bãi có tốt hay không còn tùy thuộc vào đánh giá, nhận định của mỗi người. Vì vậy, việc quyết định có nên lựa chọn loại máy này cũng còn phụ thuộc khá lớn vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng lựa chọn.
Tin tức liên quan: TOP 3 thương hiệu máy rửa xe tốt nhất
Một số lưu ý khi rửa xe tay ga

Nhận xét