Top 3 thương hiệu máy rửa xe gia đình không thể bỏ qua

Bạn đang tìm kiếm máy xịt rửa xe tại nhà? Bạn đang không biết máy xịt rửa xe loại nào tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết này để lựa chọn được chiếc máy xịt rửa xe tốt nhất.

Hiện nay máy xịt rửa xe không chỉ xuất hiện nhiều trong những tiệm rửa xe chuyên nghiệp mà thiết bị này cũng rất được ưa chuộng sử dụng tại gia đình. máy rửa xe gia đình có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, áp lực nước lớn, khả năng phun rửa mạnh mẽ, giúp bạn vệ sinh xe, phun rửa sân vườn, chuồng trại sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Những thương hiệu máy rửa xe tại nhà Top đầu

Để sở hữu chiếc máy rửa xe tại nhà tốt nhất, bạn không thể bỏ qua các thương hiệu chuyên sản xuất máy rửa xe cho gia đình dưới đây.

Máy rửa xe gia đình Karcher: Karcher – thương hiệu sản xuất máy rửa xe uy tín đến từ Châu Âu, có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Các sản phẩm máy xịt rửa xe gia đình của hãng sở hữu kiểu dáng bắt mắt, thiết kế chắc chắn, đi đầu về chất lượng luôn là sự ưu tiên của người tiêu dùng. Các model máy rửa xe gia đình như máy phun áp lực KarcherK2.360, máy rửa xe sức ép cao K2 (1400W), máy rửa xe Karcher K2.120,…giúp bạn rửa xe nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí tiêu thụ điện nước.

Máy rửa xe Karcher là một trong những thương hiệu nổi bật hiện nay

Máy rửa xe V-jet: Một trong những thương hiêu có rất nhiều sản phẩm nổi trội mà bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm có áp lực cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển để làm sạch theo yêu cầu của bạn. Một số model có khả năng tự hút nước ở xô chậu nên không cần đến bể chứa hay máy bơm nước,… rất thuận tiện khi sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá tiết kiệm điện năng tối ưu.
Máy rửa xe Jetta: Thương hiệu có giá thành rẻ được rất nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài chức năng chính hỗ trợ rửa xe cộ, loại máy này còn sử dụng rất linh hoạt như phun rửa sân vườn, tưới cây cảnh,… Với máy rửa xe Jetta công việc chăm sóc xe trở nên nhanh chóng hơn, làm sạch dễ dàng đến các khu vực khó khăn như gầm xe, bánh xe nhờ áp lực phun rửa mạnh mẽ.

Mua máy rửa xe tại nhà ở đâu?

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu cho sản phẩm máy rửa xe tại nhà, việc mua những chiếc máy này ở đâu uy tín, chất lượng tránh lãng phí tiền đầu tư đang là câu hỏi rất nhiều khách hàng quan tâm. Và Yên Phát chính là địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy rửa xe tại nhà uy tín chất lượng, nơi phân phối chính hãng các mặt hàng nhập khẩu, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh được người tiêu dùng tin tưởng. Bên cạnh đó,Yên Phát đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, người dùng sẽ được tư vấn chu đáo để mua những sản phẩm tốt nhất. Để giải đáp các thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0972 882 886hoặc 0912 370 282 để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Nhận xét