Có nên mua nước rửa xe Sumo hay không?

Sử dụng nước rửa xe chuyện dụng là yếu tố then chốt để bảo vệ tuổi thọ cho xế yêu của bạn. Trên thị trường nước rửa xe có quá nhiều thương hiệu khác nhau đòi hỏi người dùng phải có sự am hiểu nhất định để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Và nước rửa xe Sumo liệu có phải là dòng sản phẩm bạn đang tìm kiếm? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này.

>> ĐỌc thêm: Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe
So với việc bạn sử dụng các loại nước tẩy rửa có tính kiềm và khả năng ăn mòn cao như xà phòng, nước rửa bát hay dầu gội đầu thì nước rửa xe Sumo chắc chắn là sản phẩm đáng để bạn dùng vệ sinh cho xế yêu của mình. Thậm chí nếu đem nó ra so sánh với các loại dung dịch rửa xe chuyên dụng, sản phẩm này cũng là một đối thủ nặng ký.

Hiệu quả làm sạch tốt

Dung dịch nước rửa xe Sumo có khả năng làm sạch cực cao. Với kết cấu các hạt tinh thể đậm đặc cùng khả năng tạo bọt tốt nên dung dịch này có thể dễ dàng lấy đi các vết bẩn bám trên xe nhanh chóng thậm chí là cả những chất cứng đầu như luyn dầu hay vết mực khó tẩy nào đó. 

Sumo là một trong những dung dịch rửa xe chuyên nghiệp 

Đặc biệt, nước rửa xe Sumo không có khả năng bám lâu trên xe nên khi kết hợp với máy rửa xe gia đình hay cao áp sẽ làm trôi lớp bọt dung dịch này cùng cặn bẩn nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước.

Bảo vệ thiết bị xe tốt

Nước rửa xe Sumo ngoài khả năng loại bỏ bụi bẩn hiệu quả trên xe thì sản phẩm này còn có khả năng bảo vệ xe cũng như các phụ tùng và thiết bị của xe cực tốt. Khả năng chống han gỉ, không tạo chất nhờn bám dính lâu trên xe. Nên khi rửa xe bằng dung dịch Sumo, xe của bạn sẽ trông như mới và giữ được sự tươi mới đó trong thời gian khá lâu.

Rất an toàn cho người sử dụng

Khi làm việc với nước rửa xe Sumo, người dùng sẽ không phải lo đến các vấn đề như da tay bị tổn thương, móng tay nhanh bị gẫy,… Nước rửa xe Sumo hoàn toàn vô hại với những thứ đó của bạn.

Giá thành thấp

So với các sản phẩm khác trên thị trường, đây là loại nước rửa xe có giá thành khá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Chỉ với 40.000 đồng/ lít là bạn đã có thể sở hữu dung dịch rửa xe Sumo cho 50 lần chà rửa xe ô tô.

Nhiều người từng nghĩ tiết kiệm chi phí rửa xe bằng cách sử dụng những hóa chất tẩy rửa có sẵn ở nhà, song sử dụng dung dịch rửa xe Sumo với giá thành rẻ, hiệu quả cao và an toàn chẳng phải rất đáng để người tiêu dùng đầu tư hay sao.

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí.

Nhận xét