Máy rửa xe Karcher k2 basic- Lựa chọn số 1 cho các gia đình Việt

Khi các gia đình còn đang băn khoăn lựa chọn máy rửa xe loại nào phù hợp với gia đình mình thì dòng máy rửa xe Karcher liên tục tung ra những sản phẩm tích hợp đa tính năng, phù hợp với nhiều gia đình. Trong đó máy rửa xe Karcher k2 Basic được đánh giá là phù hợp hơn cả cho các gia đình Việt.

>> Có thể bạn chưa biết: Top 3 máy rửa xe gia đình không thể bỏ qua
Máy rửa xe Karcher là sản phẩm có nguồn gốc từ Đức, được sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu. Không chỉ sở hữu ưu thế vượt trội ở các loại máy rửa xe cao áp mà ngay cả dòng máy rửa xe gia đình như Máy rửa xe Karcher k2 basic cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Giá thành phù hợp với đại đa số gia đình Việt

Máy rửa xe Karcher k2 basic là dòng máy rửa xe gia đình có giá khoảng 2.300.000 đồng. Đây là mức giá ở tầm trung nên rất vừa túi tiền của người tiêu dùng Việt. 

K2 Basic có giá thành khá mềm

So với cách rửa xe truyền thống, việc sở hữu một chiếc máy rửa xe gia đình với giá thành mềm, khả năng làm việc cao thì đây quả là sản phẩm rất đáng để người tiêu dùng đầu tư.

Tích hợp nhiều tính năng ưu Việt

Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích

Không chỉ riêng máy rửa xe Karcher k2 basic mà hầu hết các dòng máy rửa xe Karcher đều có thiết kế khá nhỏ gọn và bắt mắt với màu vàng tươi sáng chủ đạo. Với trọng lượng 4kg, hệ thống bánh xe đa hướng với tay quai cầm chắc chắn, tiện lợi nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy rửa xe Karcher k2 basic tới nhiều nơi và đặt tại bất kỳ vị trí nào cũng đều trông rất gọn gàng.

Hiệu quả phun rửa cao

Với áp lực nước phun tối đa đạt 130 bar nên máy rửa xe này có khả năng xử lý nhanh chóng các công việc gia đình. Áp lực nước rửa xe mạnh mẽ giúp đem lại hiệu quả phun xịt cao, thời gian rửa xe được rút ngắn lại và tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Cách sử dụng dễ dàng

Cách sử dụng Karcher K2 Basic khá đơn giản 

Thiết kế đơn giản, cách vận hành dễ dàng là ưu điểm của dòng máy này. Người dùng chỉ cần kích hoạt máy và sử dụng linh hoạt đầu phun để điều chỉnh áp lực nước là có thể xử lý công việc hiệu quả.

Ứng dụng ở nhiều công việc trong gia đình

Với các phụ kiện của máy rửa xe đi kèm như đầu phun tưới xoáy, bộ dây phun áp lực cao và đầu nối, cần phun nước tưới cây giúp người dùng điều chỉnh lượng nước phun phù hợp với nhiều đối tượng cần xịt rửa.

Tuy nhiên để đạt hiệu quả xịt rửa cao, bạn cần hiểu rõ tính năng của các phụ kiện này và sử dụng linh hoạt với từng đối tượng cần làm sạch như sử dụng đầu phun tưới xoáy cho áp lực nước phun mạnh mẽ để đánh bật những vết bẩn bám trên xe nhanh chóng thậm chí còn có khả năng lấy đi những chất bẩn cứng đầu như vết luyn dầu hay vệt hoen ố, rêu mốc ở góc sân; sử dụng cần phun nước tưới cây để chắm sóc cho cây cảnh và thú cưng,…

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí.

Nhận xét