Kinh nghiệm bỏ túi khi mua thanh lý máy rửa xe

Bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính nhưng lại có nhu cầu mua máy rửa xe giá tốt mà chất lượng đảm bảo? Cách duy nhất để giải quyết bài toán này là mua tại những nơi thanh lý máy rửa xe giá rẻ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm mua được món đồ cũ vừa chất lượng tốt mà giá lại vô cùng hời. Thấu hiểu nhu cầu đó của người tiêu dùng, ở bài viết hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc mua thanh lý máy rửa xe giá rẻ.

Xác định loại máy rửa xe mình cần

Trước khi mua máy rửa xe cũ, người dùng cần quan tâm đến mục đích sử dụng của mình là gì để có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Nếu mục đích mua máy rửa xe của bạn là để sử dụng phun rửa trong nhà và đồ đạc trong gia đình thì chỉ cần lựa chọn máy rửa xe mini có công suất trung bình. Còn nếu để sử dụng trong các tiệm rửa xe thì bạn nên chọn máy rửa xe cũ có công suất lớn thì mới đáp ứng được nhu cầu, tính chất của công việc. 
Máy rửa xe thanh lý có giá thành thấp hơn nhiều so với máy mới 

Chọn thương hiệu uy tín, được nhiều người sử dụng

Tại sao bạn phải lựa chọn những thương hiệu uy tín và nhiều người sử dụng? Câu trả lời là bởi, các thương hiệu uy tín họ đã xây dựng được lòng tin và nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu uy tín đều có chất lượng đảm bảo nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

>> Tìm hiểu thêm: Địa chỉ bán máy rửa xe cao áp Đài Loan uy tín

Tìm nguồn thanh lý máy rửa xe cũ chất lượng

Trước khi quyết định chọn mua thanh lý máy rửa xe cũ người dùng cần tìm được nguồn thanh lý uy tín, đảm bảo chất lượng. Đó có thể là những nguồn sau:

- Mua lại từ người quen đang sử dụng

Đây là một trong những cách tốt nhất để bạn mua được máy rửa xe giá rẻ mà lại đảm bảo được chất lượng. Bởi mua lại máy từ những người quen bạn sẽ nắm bắt được tình trạng sử dụng của sản phẩm, từ đó có thể hoàn toàn yên tâm và đáng tin tưởng.

- Nhờ những người thân quen giới thiệu

Người tiêu dùng có thể hỏi xung quanh bạn bè, người thân những nơi thanh lý máy rửa xe cũ chất lượng, hoặc hỏi xem có ai đang có nhu cầu thanh lý máy rửa xe cũ không. Bởi thông tin từ những người thân quen của chúng ta có thể tin cậy được. Bạn không chỉ biết rõ được nguồn gốc của sản phẩm cũ đó, mà còn không bị ép giá khi mua.

- Mua tại một số diễn đàn online về trao đổi máy rửa xe cũ tin cậy

Với việc tham gia các diễn đàn này, người dùng có thể mua được sản phẩm ưng ý với mức giá ưng ý. Mạng internet ngày càng phát triển mạnh mẽ, có thể nói đây là phương pháp vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên trước khi mua người dùng cần phải kiểm tra kỹ sản phẩm để tránh bị nhầm lẫn.

Kiểm tra máy bơm rửa xe

Trước hết, bạn nên kiểm tra xem vỏ máy bên ngoài có bị nứt hay hở đâu không? motor còn chạy tốt hay không, áp lực nước có còn khỏe không? Động cơ chạy có êm không? Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý xem các phụ kiện đi kèm thế nào, chất lượng máy vận hành tốt không, …

Sau quá trình kiểm tra nếu các yếu tố trên vẫn tốt thì bạn có thể yên tâm lựa chọn mua sản phẩm này.

Giá thành của máy rửa xe xũ

Thông thường máy bơm rửa xe cũ đã qua sử dụng thường có giá thành rẻ hơn các dòng máy mới khoảng 50%. Người dùng có thể căn cứ vào tình trạng của máy để có thể thương lượng giá sao cho phù hợp.

Việc lựa chọn mua máy bơm rửa xe cũ đảm bảo chất lượng là một vấn đề không hề dễ dàng. Hi vọng những kinh nghiệm trên có thể hỗ trợ để các bạn mua được máy thanh lý máy rửa xe vừa tốt, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Nhận xét