Ưu nhược điểm của máy rửa xe hơi nước nóng là gì?

Máy rửa xe hơi nước nóng là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp cao cấp, đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều cửa hàng rửa xe quy mô lớn. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều khách hàng vẫn chưa thực sự hiểu rõ về dòng thiết bị này.
Để có cái nhìn khái quát hơn về máy phun rửa xe nước nóng cũng như những ưu điểm và hạn chế của thiết bị, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của máy phun rửa xe hơi nước nóng

Thiết kế tiện dụng

- Các sản phẩm máy rửa xe nước nóng đề sở hữu thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, không chiếm nhiều diện tích bảo quản.
- Máy vận hành sử dụng tiết kiệm nước, hơi nước bay nhanh nên không xả nhiều nước ra bên ngoài. Chính vì vậy, cửa hàng sở hữu thiết bị làm việc sẽ không cần xây dựng hệ thống thoát nước quá hiện đại như khi sử dụng máy rửa xe cao áp hay máy phun rửa mini thông thường.
- Các sản phẩm đều được tích hợp hệ thống bánh xe đa chiều, giúp người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị đến những vị trí cần thiết mà không tốn nhiều thời gian và sức lực.
>> Tham khảo thêm: Top 3 máy rửa xe gia đình không thể bỏ qua

Dọn nội thất và động cơ xe cực sạch

Một ưu điểm nổi bật của dòng thiết bị này đó chính là có thể sử dụng để dọn sạch nội thất và động cơ xe.
- Sự kết hợp giữa hơi nước nóng và áp suất thấp giúp việc tẩy rửa dầu mỡ bám dính trên động cơ trở nên cực kỳ đơn giản.
- Thêm nữa thiết bị cho khả năng dọn sạch sẽ khoang nội thất một cách nhanh chóng. Với những chiếc xe ô tô lâu ngày không vệ sinh khoang có những mùi khó chịu, vết bẩn bám dính thì một chiếc máy rửa xe hơi nước nóng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết triệt để vấn đề này. 


Bảo vệ động cơ xe hơi

Một ưu điểm thuyết phục khách hàng khác của dòng máy rửa xe này đó chính là nhiệt độ nước nóng của máy tương đương với nhiệt độ của động cơ khi mới chạy một quãng đường dài. Khi sử dụng thiết bị để vệ sinh động cơ sẽ không gây ra hiện tượng giảm nhiệt đột ngột như khi sử dụng máy xịt rửa thông thường. Nhờ ưu điểm này của máy chúng ta có thể hạn chế được nguy cơ làm nứt lốc máy hoặc các chi tiết điện tử khác,...

Góp phần bảo vệ môi trường

Máy xịt rửa xe hơi nước nóng chủ yếu làm mềm vết bẩn, thổi bụi, dầu mỡ bám dính trên xe bằng áp lực nước kết hợp với hơi nước có nhiệt độ cao. Chính vì vậy, khi vệ sinh xe bằng thiết bị này, chúng ta không sử dụng quá nhiều hóa chất tẩy rửa gây ô nhiễm môi trường. Và đặc điểm sử dụng ít nước của thiết bị cũng giúp chúng ta hạn chế được lượng nước bẩn xả ra môi trường.

Nhược điểm của máy phun rửa xe nước nóng

Mặc dù mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng thiết bị rửa xe hơi nước nóng hiện nay vẫn kén người sử dụng tại thị trường Việt Nam bởi 1 rào cản lớn nhất đó chính là giá thành.
So với các sản phẩm máy rửa xe thông thường, giá của máy rửa xe nước nóng cao gấp nhiều lần, ngoài mức đầu tư của nhiều cửa hàng dịch vụ. Đặc biệt là những tiệm có quy mô nhỏ, lượng khách hàng không quá đông.
Để rút ngắn rào cản này, hiện nay rất nhiều hãng sản xuất cố gắng tối ưu hóa sản phẩm để có mức giá thành thấp nhất đưa đến người tiêu dùng.
Điển hình là model máy xịt rửa xe hơi nước nóng Stem Jet SJE 8000D. Giá của sản phẩm máy rửa xe nước nóng này chưa đến 35 triệu đồng. Thiết bị cho áp lực: 8 bar, thời gian làm nước nóng 7 phút gúp người dùng làm sạch ô tô trong khoảng thời gian ngắn.

Trên đây là một số ưu, nhược điểm của máy rửa xe hơi nước nóng được bày bán trên thị trường hiện nay. Để nâng cao hiệu quả vệ sinh, thu hút và giữ chân khách hàng, các bạn hãy mạnh dạn đầu tư thiết bị này cho cửa hàng của mình. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây https://yenphat.com/may-rua-xe.html

Nhận xét