Máy rửa xe mini loại nào tốt, chất lượng ?

Mua máy rửa xe mini loại nào tốt, chất lượng và có giá cả phải chăng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối cung cấp các dòng máy bơm rửa xe chính hãng, trong bài viết dưới đây Yên Phát xin chia sẻ những thông tin quan trọng về vấn đề này nhằm giúp khách hàng có câu trả lời chính xác và phù hợp nhất.
máy rửa xe mini giá tốt
Hình ảnh máy rửa xe gia đình
>>> Xem thêm 20+ mẫu máy rửa xe gia đình tốt nhất tại: http://mayruaxecongnghiep.vn/may-rua-xe-gia-dinh-thi-mua-loai-nao-tot/

Chọn máy phun rửa mini loại nào tốt cần dựa vào những tiêu chí gì ?

Máy bơm rửa xe mini là những chiếc máy phun xịt cao áp với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể dễ dàng di chuyển chỉ với một tay nhờ hệ thống bánh xe lưu hoạt hoặc tay cầm tiện lợi. Hơn nữa, đây dòng sản phẩm chuyên dùng để xịt rửa xe ô tô, xe máy và các dụng cụ, sân vườn, …được các gia đình và tiệm rửa xe vừa và nhỏ ưa chuộng sử dụng. Do đó, một máy phun rửa xe mini tốt, chất lượng và phù hợp phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
·         Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, bảo trì
·         Các tính năng sử dụng đơn giản nhưng mang lại tiện lợi lớn cho người dùng
·         Được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo tuổi thọ cho máy và sự an toàn cho người dùng
·         Được trang bị đi kèm nhiều phụ kiện máy rửa để hỗ trợ các công việc vệ sinh khác ngoài rửa xe như tưới câu, xịt rửa đồ dùng trong nhà, sàn nhà…
·         Một số máy còn được thiết kế để vệ sinh gỉ sét các chất bẩn trên sàn tàu, vệ sinh chuồng trại…
·         Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, mức giá phải chăng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn
·         Đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao
·         Có chế độ bảo hành dài lâu
>>> 10+ máy rửa xe tốt nhất: https://yenphat.com/may-rua-xe.html

Top những máy bơm rửa xe mini tốt nhất

-          Máy rửa xe mini JET-2100GP
JET-2100GP hiện đang được nhiều gia đình, trung tâm cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe hơi ưa chuộng bởi đây là model tiêu biểu của dòng máy rửa xe ô tô giá rẻ đến từ thương hiệu Jetta nổi tiếng.
Thông số kỹ thuật:
·         Công suất mô tơ: 1,5 Kw
·         Kiểu mô tơ: Brush mortor
·         Điện áp: 220V/50Hz
·         Áp lực làm việc: 60 Bar
·         Áp lực lớn nhất: 90 Bar
·         Lưu lượng: 5,6 L/p
·         Chiều dài vòi phun: 10 m
·         Bảo hành: 12 tháng
Máy phun rửa xe JET-2100GP có hiệu năng tốt nhờ sở hữu motor công suất 1500W mạnh mẽ, áp lực tối đa 90bar, vì thế sản phẩm giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu xịt vệ sinh trong các gia đình hiện nay. Đặc biệt, máy được thiết kế gọn gàng cùng bánh xe di chuyển 4 chiều tiên lợi, giúp người sử dụng có thể dẽ dàng đưa máy tới mọi vị trí, địa hình mà không tốn nhiều công sức nâng đẩy. Đồng thời, JET-2100GP được trang bị vòi phun có chiều dài 10m, thuận tiện cho những khu vực có diện tích lớn hoặc thiết bị xe, đồ gia dụng ở khoảng cách xa mà không mất công di chuyển hay tháo lắp nhiều lần.
-          Máy phun áp lực Lavor STM 140
Lavor STM 140 đến từ thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng có xuất xứ từ Italia; do đó người dùng sẽ không phải băn khoăn về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng.
Thông số kĩ thuật:
·         Dây điện: 5 M
·         RPM: 2800RPM
·         Kích thước: 30 X 25 h 53 cm
·         Công suất: 1900W, 230V ~ 50Hz
·         Áp lực nước phun: 140bar
·         Lưu lượng nước: 450l/h
·         Trọng lượng: 9 kg
·         Tỉ suất nén: 2030 psi
·         Chức năng: phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp và rửa xe …
·         Phụ tùng: 1 súng phun dạng quạt, 1 súng phun xoáy, 1 bình phun hóa chất, dây phun
Máy rửa xe mini Lavor STM 140 thuộc dòng máy phun xịt rửa cao áp nên thiết bị cho khả năng phun rửa mạnh mẽ với những thông số kỹ thuật ấn tượng hơn hẳn so với sản phẩm JET-2100GP trên. Cụ thể, áp lực nước phun đạt 140 bar, công suất motor 1900W và lưu lượng nước đạt 450l/h. Đặc biệt, Lavor STM 140 còn được trang bị thêm nhiều thêm nhiều phụ kiện đi kèm như dây phun, súng phun xoáy…Vì thế thiết bị này không chỉ được chuyên dùng trong các gia đình để rửa xe, xịt rửa sân vườn, chuồng trại mà còn được dùng để làm sạch băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp…trong các nhà máy, xưởng sản xuất công nghiệp nhằm đem lại hiệu quả làm sạch dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm đáng kể thời gian cũng như chi phí thuê nhân công vệ sinh.
-          Máy phun rửa áp lực Karcher K2.360
Nếu lựa chọn máy phun rửa xe mini loại nào tốt thì sẽ thật đáng tiếc nếu người dùng bỏ qua sản phẩm Karcher K2.360 xuất xứ chính hãng từ Đức này. Cũng giống như Lavor STM 140, Karcher K2.360 cũng là dòng máy bơm rửa xe mini cao áp; vì thế sản phẩm sở hữu hiệu suất làm việc ấn tượng với công suất mạnh mẽ, áp lực phun nước cao và được trang bị nhiều phụ kiện máy rửa xe đi kèm, giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh trong gia đình cũng như tại các doanh nghiệp, tiệm rửa xe. Nhưng ưu điểm vượt trội lớn nhất của dòng thiết bị này là máy được trang bị động cơ với nhiệt độ nước đầu vào 40oC. Điều này vô cùng cần thiết và hữu dụng trong việc bảo vệ động cơ, máy móc xe máy, xe ô tô không bị rạn nứt, hư hỏng do chênh lệch nhiệt độ lớn như khi dùng máy phun rửa bằng nước lạnh thông thường.
Thông số kỹ thuật của Karcher K2.360:
·         Áp lực (bar/MPa) : Max 120
·         Lưu lượng nước(l/h) : Max 360
·         Nhiệt độ nước đầu vào: 40oC
·         Công suất : 1.4kW
·         Trọng lượng: 5,8kg
·         Kích thước(LxWxH): 328x258x661
·         Tần số (Hz): 50-60
·         Điện áp (V): 220-240
·         Thùng chứa hóa chất: 1 lít
·        Phụ kiện đi kèm: Bộ lọc nước tích hợp màng lưới mịn, vòi phun đơn, máy quét, đầu nối A3/4'' cho ống tưới vườn, ống áp lực cao, 4.
Trên đây là một số tiêu chí và các sản phẩm tiêu biểu, hy vọng sẽ hữu ích với người dùng trong việc chọn được máy bơm rửa xe mini loại nào tốt. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào thêm hoặc có nhu cầu đặt mua sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác và báo giá hấp dẫn.

Nhận xét